Popular Posts

Blog Archive

ಒಟ್ಟು ಪುಟವೀಕ್ಷಣೆಗಳು

Blogger ನಿಂದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಹೊಂದಿದೆ.

ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ

ನನ್ನ ಫೋಟೋ
ಜೀವನವನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ದಿಕ್ಕಿನಿಂದ ನೋಡಬಯಸುವ ಒಬ್ಬ ಸರ್ವೇ ಸಾಧಾರಣ ಮನುಷ್ಯ. ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನಿಂದಲೇ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಕಡೆಗೆ ಒಲವು ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡ ಆದರೆ ಬದುಕಿಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಭ್ಯಸಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಉತ್ತರ ಕನ್ನಡ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಹೊನ್ನಾವರ ತಾಲ್ಲೂಕಿನ ಚಂದಾವರವೆಂಬ ಪುಟ್ಟ ಗ್ರಾಮ ನನ್ನ ಮೂಲ. ಈಗಾಗಲೇ ಒಂದು ಕವನ ಸಂಕಲನ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಮತ್ತು ಹೊಸದಾಗಿ ಬರೆದವುಗಳನ್ನೆಲ್ಲ "ಸಾಹಿತ್ಯ ಚೈತ್ರ" ದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತಿರುವ ಹೊಸತಲೆಮಾರಿನ(ಕಡೆ ಪಕ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ) ಕವಿ. ನನ್ನ ಕುರಿತು ಇದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದೇನೂ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವಂತದ್ದಿಲ್ಲ... ಹಾಗೇನಾದರೂ ಹೇಳಬೇಕೆಂದು ಕೊಂಡಾಗ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಬರುತ್ತೇನಲ್ಲಾ?

ಬೆಂಬಲಿಗರು

ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಿ

ಗುರುವಾರ, ಆಗಸ್ಟ್ 7, 2014

ಅಳುವ ಕಂದನ ಇಂಪಾದ ದನಿ
ಅಲೆಯಂತೆ ತಾಕುತಿರಲು ಕಿವಿಯ ಮೇಲೆ
ಜನ್ಮ ಜನ್ಮದ ಅನುಬಂಧ ಮೀಟುತಿದೆ ಎದೆಯಲ್ಲಿ
ಬಾ ಮಗುವೆ ಹಾಲುಣಿಸುವೆ ನಿನಗೆ

ನಾನೇ ಹೊತ್ತಿರುವೆ ಹೊಟ್ಟೆಯಲಿ
ನಿನ್ನ ನವಮಾಸ ಸಹಿಸಿ 
ಆದರೆ ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ನನಗ್ಯಾವ ಹಕ್ಕಿಲ್ಲ
ಯಾರದೋ ವೀರ್ಯಾಣು ಅಂಡಾಣುಗಳ ಸಂಯೋಗ ನೀನು
ನೀ ಬೆಳೆವ ವಾತಾವರಣಕೆ ಅವಕಾಶ ನಾನು
ಜಗದ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಾಡಿಗೆ ತಾಯಿ!!

ಹೆತ್ತಿರಬಹುದು ನಾನು, ಕೂಳಿಗಾಗಿ ಕಾಸಿಗಾಗಿ, 
ಅನುದಿನವೂ ಅನುತರವಾಗಿ
ಕೂಸಿಗಾಗಿ ಹಂಬಲಿಸುತ್ತಿರುವರಿಗಾಗಿ
ಫಲವತ್ತತೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡವರಿಗಾಗಿ

ಆದರೆ ಈಗ,
ನಿನ್ನ ನೋಡುತ್ತಿರೆ ಪಾಶ ಸೆಳೆಯುತ್ತಿದೆ
ಮಮತೆ ಮೂಡುತ್ತಿದೆ
ಬಿಡಲಾರೆನೆಂದು ಬಾಯಿಬಿಡಹೋದರೆ
ಜಗತ್ತು ವಚನಭೃಷ್ಟೆಯೆಂಬಂತೆ ನೋಡುತ್ತಿದೆ

ಬಿಟ್ಟುಹೋಗುತ್ತಿರುವೆ ನಿನ್ನ
ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಕೈಗೊಂಬೆಯಾಗಿ
ಎಲ್ಲೊ ಅಳುಕು ಮೂಡುತಿದೆ
ಯಶೋದೆ ದೇವಕಿಯಾಗಬಲ್ಲಳೆ?

ನೀ ತೊದಲು ನುಡಿವಾಗ 
"ಅಮ್ಮ" ಎಂದೆನಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಅವಕಾಶ ಎನಗಿಲ್ಲ
ನಿನ್ನ ಕೈಹಿಡಿದು ನಡೆಸುವ ಯೋಗ ನನಗಿಲ್ಲ
ಎರಡು ಬರಡು ಜೀವಗಳಿಗೆ 
ನಿನ್ನೊಪ್ಪಿಸುತ್ತಿರುವೆನೆಂಬ ಸಂತೃಪ್ತಿ ಮಾತ್ರ ಇದೆ

ಮುಂದೆ ಎಂದಾದರೊಂದು ದಿನ,
ನಿನ್ನ ಜನ್ಮ ಕಾರಣೀಕರ್ತರು
ನಾ ಹೊತ್ತು ಹೆತ್ತಿದ್ದೆನೆಂಬ ವಿಷಯ ತಿಳಿಸಿದರೆ,
"ಆಂಟೀ" ಎಂದು ಕರೆಯಬೇಡ ಕಂದ
ನಾನೂ ನಿನಗೆ ಅಮ್ಮನೇ! 

- ಭಾರತೀಯ
ಪ್ರಸನ್ನ ಆರ್ ಹೆಗಡೆ

0 ಕಾಮೆಂಟ್‌(ಗಳು):